ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN

lượt xem 462 lượt xem
  • Thái độ phục vụ là 1 trong 10 vấn đề mà Chúng Tôi thường xuyên đánh giá và không ngừng cải tiến để đi đến điều cuối cùng là chất lượng và sự an toàn của bệnh nhân
  • Ngay tại các chi nhánh Phước An đã xây dựng công cụ đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên rất dễ sử dụng tại hệ thống máy P.A.S (nhân viên CSKH tại các chi nhánh sẽ hướng dẫn).
    • Biết chính xác tên của từng nhân viên
    • Biết chính xác từng bộ phận phục vụ như tiếp tân, điều dưỡng,….
    • Thông tin góp ý sẽ được gửi ngay đến các giám đốc chi nhánh và văn phòng công ty
    • Và sẽ phản hồi nhanh chóng trong vòng <48h


*** 
Vì vậy hãy cùng Chúng Tôi xây dựng nên điều này thông qua việc phản ánh những điều mà Quý bệnh nhân/khách hàng còn chưa hài lòng nhé!

Thống kê truy cập
Lượt truy cập / ngày: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tuần: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tháng: đang tải dữ liệu
Tổng lượt truy cập: đang tải dữ liệu
Số lượt online: đang tải dữ liệu

Back to Top