MỘT CHUYẾN ĐI ĐẦY ẮP KỶ NIỆM YÊU THƯƠNG

lượt xem 2,944 lượt xem     Thứ năm, 10 tháng 08, 2017 12:50

Những ngày cuối tháng 7 và đầu tháng 8 dường như dài hơn so với bình thường. Cũng phải thôi, đó là tâm trạng chung của chúng tôi trước một chuyến đi đang được mong đợi từng ngày, từng giờ... Và cuối cùng thì điều mà chúng tôi hằng mong chờ cũng đã đến.

Đúng 21h ngày 04/08/2017, chiếc xe Aero Space từ từ chuyển bánh, để lại phía sau chúng tôi những tòa nhà chọc trời cùng những ánh đèn lung linh cứ xa dần, xa dần qua từng ô cửa kính. Ra khỏi nội ô Thành phố, chiếc xe tăng dần tốc độ lướt nhẹ trên quốc lộ 1, tiếng máy đều đều vàt êm tai khiến tất cả chúng tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Khi thức dậy cũng là lúc chiếc xe dừng lại trước nhà hàng Ngọc Sương - nơi chúng tôi sẽ ăn sáng ở đó. Lúc này mới hơn 05 giờ của ngày 05/08/2017 nhưng trời đã ửng sáng.  Sau khi ăn sáng, cả đoàn có mặt tại “bến tàu Ba Ngòi” để lên ca nô hướng ra khu du lịch đảo Bình Ba cách đất liền thuộc địa phận Cam Ranh không xa, khoảng 20 phút sau cả đoàn đặt những bước chân đầu tiên lên đảo để bắt đầu chuyến Team Building do Công đoàn Y khoa Phước An tổ chức cho CBNV Công ty.

Điều đầu tiên mà mọi người cảm nhận khi đặt chân đến đây là bầu không khí vô cùng trong lành và mát mẻ mà chắc chắn ở một thành phố náo nhiệt như Sài gòn không dễ gì có được. Từng làn gió biển nhè nhẹ cứ mơn man lên da chúng tôi, như chào đón những vị khách quý đến từ Trung tâm Y khoa Phước An thân yêu vậy. Chúng tôi không thể đợi lâu hơn được nữa, gần như tất cả cùng lúc nhào xuống những chiếc thuyền thúng đáy kính đang cặp sẵn gần bờ. Không gì có thể ngăn được những tràng cười thích thú, sảng khoái và phấn khích vì đây là lần đầu tiên đa phần chúng tôi được tận hưởng  điều thú vị này, nhất là khi đã leo vào trong khoang của chiếc thuyền thúng, nó vừa độc đáo lại vừa nghộ nghĩnh nên tạo được cảm giác thích thú đối với du khách như chúng tôi. Qua đáy kính, từng rặng san hô muôn màu muôn vẻ và vô cùng huyền ảo hiện ra trước mắt chúng tôi, đúng là một tuyệt tác của thiên nhiên. Chúng tôi được thả mình vào làn nước biển trong xanh tới mức nhìn thấy đáy… Khi đã vẫy vùng thỏa thích dưới biển, mọi người tự tìm đến những mô đá nhấp nhô quanh đây và leo lên, tạo dáng để có được cho mình và các bạn những tác phẩm ưng ý nhất.

Khoảng 10h cùng ngày, cả đoàn tạm ngưng khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên để về khách sạn nhận phòng và ăn trưa tại nhà hàng Gió Biển. Sau giấc ngủ trưa ngon lành, các thành viên trong đoàn được tự do sinh hoạt, vui chơi, mua sắm theo nhu cầu cá nhân. Lúc này thì thời gian lại có vẻ trôi nhanh hơn bình thường và có muốn níu kéo chậm lại cũng chẳng được. Sau thông báo ngắn gọn của phụ trách đoàn, tất cả chúng tôi đã có mặt tại một nhà bè mang tên “Phượng Bình Ba” để thưởng thức bữa ăn tối. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc mọi người được hòa mình vào phần sôi nổi và hào hứng nhất trong ngày, đó là chương trình Karaoke. Tại đây mọi người có dịp phát hiện những giọng ca mới để bổ sung vào vườn âm nhạc của Phước An vốn dĩ là thế mạnh của Phước An trong suốt những năm qua và hứa hẹn sẽ được tái ngộ những giọng ca này trong chương trình Tất niên 2017 của Công ty trong một thời gian không lâu nữa.

Buổi tối trên đảo đẹp quá, chúng tôi có thể ngồi suốt đêm để ngắm trăng, ngắm sao hoặc dõi mắt về khoảng không xa xa trước mặt, ở đó rất nhiều những ánh đèn nhấp nháy, thoắt ẩn, thoắt hiện trên những con tàu đánh cá nhấp nhô trên sóng biển về đêm. Tuy nhiên, phía trước chúng tôi vẫn còn một ngày nữa, vì thế ai cũng cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình khám phá mới.

Bình minh trên biển lại mang một vẻ đẹp khiến cho mọi người cảm thấy ngất ngây. Khi mặt trời lên phía đường chân trời, cũng là lúc chúng tôi đang chuẩn bị nạp năng lượng cho một ngày mới. Theo ý thích mỗi người, hoặc tản bộ, hoặc lên xe điện vòng quanh đảo ngắm bãi Rùa, bãi Chướng… Đến khoảng 09h30 của ngày 06/08/2017, tất cả chúng tôi vẫy chào tạm biệt khu du lịch đảo Bình Ba xinh đẹp để trở về đất liền. Thời gian lưu lại trên đảo không nhiều nhưng đọng lại trong mỗi chúng tôi biết bao kỷ niệm khó quên và một điều nữa mà chúng tôi luôn ghi nhớ và biết ơn là sự quan tâm của Công ty đã cho chúng tôi những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến Team Building trên hòn đảo còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng quyến rũ với tên gọi thân thương: Bình Ba.

Những ai chưa được đi lần này (do phải ở lại thực hiện sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân) xin hãy yên tâm và chuẩn bị tinh thần cho chuyến Team Building 2018 nhé!

Teambuilding 2017

Thống kê truy cập
Lượt truy cập / ngày: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tuần: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tháng: đang tải dữ liệu
Tổng lượt truy cập: đang tải dữ liệu
Số lượt online: đang tải dữ liệu