BÍ KÍP KIỂM SOÁT SỰ GIẬN DỮ

lượt xem 17,636 lượt xem     Thứ tư, 25 tháng 06, 2014 11:01

Suy nghĩ có thể xuất hiện không theo mong muốn của bạn. Nhưng các chuyên gia nói rằng: Nếu bạn tìm hiểu cách làm thế nào để thay đổi suy nghĩ, bạn có thể kiểm soát sự giận dữ.

Hiệp hội tâm lý Mỹ đã đưa ra những gợi ý sau:

  • Không sử dụng các từ "luôn luôn" hoặc "không bao giờ" khi thảo luận các vấn đề liên quan đến mình hay người khác.
  • Tập trung vào mục tiêu và làm thế nào để đạt được mục tiêu hơn là tập trung vào các vấn đề của mình.
  • Hiểu rằng sự tức giận có thể có những hành xử phi lý, vì vậy hãy lùi bước và chắc chắn rằng bạn đang phản ứng một cách hợp lý.
  • Không đưa ra yêu cầu của mình. Thay vào đó, hãy đề nghị những thứ bạn muốn.
Tổng hợp tài liệu và dịch : Ban Thông tin Đào Tạo
Hiệu đính : Bs. CKI Nguyễn Thị Ngọc Dung
  Giám Đốc Y Khoa - Trung Tâm Y Khoa Phước An
Mã tài liệu : 25061403(*)

 


Thống kê truy cập
Lượt truy cập / ngày: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tuần: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tháng: đang tải dữ liệu
Tổng lượt truy cập: đang tải dữ liệu
Số lượt online: đang tải dữ liệu

Back to Top