Hãy ăn theo độ tuổi của bạn

lượt xem 16,081 lượt xem     Thứ ba, 12 tháng 08, 2014 14:31

Tiêu thụ đúng loại thực phẩm có thể giúp bạn duy trì sức khỏe, sinh lực và cảm thấy khỏe khoắn.

Viện Dinh dưỡng đưa ra lời khuyên cho mọi người trong độ tuổi 60 như sau:

  • Tiêu thụ nhiều chất xơ và thực phẩm giàu chất chống oxy hóa.
  • Trứng và các loại rau màu xanh lá có thể giúp giảm thiểu nguy cơ thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi.
  • Tiêu thụ nhiều protein giúp tạo ra cơ bắp, hãy tập trung vào những loại thức ăn ít chất béo và những nguồn thực phẩm tốt từ dầu. Cả cá hồi và các loại cá khác, các loại đậu, đậu Hà Lan là những sự lựa chọn sáng suốt.
Tổng hợp tài liệu và dịch: Ban Thông tin Đào Tạo
Hiệu đính: Bs. CKI Nguyễn Thị Ngọc Dung - Giám Đốc Y Khoa - Trung Tâm Y Khoa Phước An
Mã tài liệu: 16031503(*)


Thống kê truy cập
Lượt truy cập / ngày: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tuần: đang tải dữ liệu
Lượt truy cập / tháng: đang tải dữ liệu
Tổng lượt truy cập: đang tải dữ liệu
Số lượt online: đang tải dữ liệu

Back to Top